Thứ Tư, 6 tháng 11, 2013

Game Android giải trí đơn giản

Game Android áp giải trí dành cho bạn gái.


 


Game không tiền dành cho danh thiếp bạn trai chơi và áp giải trí, game còn dành cho các bạn gái áp giải trí sau những giờ học tập làm việc mệt mỏi nữa. Game Android áp giải trí nhẹ nhõm thuận lợi man di lúc mọi nơi không kềnh càng như PC, laptop.


Ngày nay thiết bị di động ngày một phát triển game cũng đa dạng, Game Android cũng đáp ứng được phục dịch hết các nhu cầu áp điệu trí của cuộc sống. Game Android áp giải trí dành cho các bạn gái thường mang nhiều màu sắc, thời trang, nhẹ nhàng, phong cách nhân đấu vật dạng chibi, hay búp bê Babi. Vì thế game thường được danh thiếp bạn gái và các em nhỏ ham chuộng và áp điệu trí lúc buồn.


1. Game Android dẫn giải trí Fashion Design


Game Android dẫn giải trí dành cho bạn gái


- Tải về: Game Android giải trí Fashion Design 


Hầu như bạn gái nào cũng thích thời trang và nhất là váy, đầm. Thay do đi mua những món đồ hợp thời, hay bắt chước mẫu thời trang trẻ của người khác, thì nay phần mềm, Game Android Fashion Design giúp bạn có thể dễ dàng tạo ra những mẫu váy đầm theo ý muốn, từ đó bạn đem mẫu này may cho mình 1 bộ váy, đầm thật đẹp. Tuyệt quá phải không nào các bạn...


2. Pikachu Game Android giải trí


Pikachu Game Android áp điệu trí dành cho bạn gái


- Tải về: Pikachu Game Android áp giải trí 


Chắc không có bạn gái nào mà lại không biết đến game Pikachu nhỉ ? Game lẻ loi giản sinh động nhưng cũng đầy thách đố, bản dạng 2012 màu sắc hình ảnh được cải thiện tốt hơn, nhằm mang lại những trải nghiệm hết sức vời hơn, nào cầm máy lên chuyên chở về chơi nhé.


Phiên bản Game Pikachu 2012. Với hình ảnh sống động dễ thương, độ khó và cách chơi sẽ được đổi thay sau mỗi vòng sẽ làm tăng sự thú vị khi chơi game. Chúc danh thiếp bạn vui!


3. Fashion Story Game Android cho bạn gái


Fashion Story Game Android áp giải trí dành cho bạn gái


- Tải về: Fashion Story Game Android cho bạn gái


Cái tên game đã nói lên bít tất cả, game xoay quanh câu chuyện quẩn quanh trong 1 cái shop với danh thiếp món đồ thời trang, thời thượng. Thích không nào vận chuyển về và trải nghiệm, tìm cho mình những món đồ thời trang trẻ hàng hiệu sành điệu nha danh thiếp bạn gái xinh đẹp.


4. Game Android Bubble Blaze cô đơn giản


Game Android áp điệu trí dành cho bạn gái Bubble Blaze


 


- Tải về: Game Android Bubble Blaze đơn giản 


Bạn đã từng chơi game bắn trứng và bị hấp dẫn vì những bàn thắng, bắn rớt mệnh trứng khủng long thì nay đã có Game Android Bubble Blaze đơn chiếc giản nhưng đâm ra động nhiều màu sắc thú vị không kém gì.


Đơn thuần, người chơi sẽ phải bắn trứng liên tục để kiếm điểm, và làm sao để không bị đẩy quá sâu xuống dưới, phải giữ được ổn định trên dưới cách, càng chơi lâu sẽ càng khó, tốc độ đẩy xuống sẽ nhanh hơn. Nhưng đấy đồng cân là lối chơi lẻ loi giản đến từ những game như Dynomite huyền thoại hay 1 số game bubble khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét