Thứ Hai, 16 tháng 6, 2014

Chuyện tình tay tía nghiệt đổ trong suốt clip Bánh Bao Bà Tưng 2

EmailPrint

Chuyện tình tay ba nghiệt ngã trong clip Bánh Bao Bà Tưng 2


Nội dung đoạn clip nhằm truyền tải mong ước thầm kín của một người đàn ông.


>Bà Tưng dạy cách làm bánh bao đầy kích thích
>Bà Tưng tiếp thô lỗ hở hang để quảng bá game


Chỉ trong vòng 5 phút ngắn ngủi, Bánh Bao Bà Tưng 2 diễn đạt lại chuyện tình tay ba giữa ba nhân vật: người nam giới điển trai cỡ Kim Tan, Bà Tưng và cái máng cùng với nhiều cảnh quay lãng mạn, cảm động, hài hước, giật gân như các drama Hàn Quốc.




Chiếc máng là nhân dịp vật chính thị trong clip?



Chiếc máng là nhân dịp vật chính thị trong clip?

Qua đó, hi vọng ước thầm kín của một người nam giới được thổ lộ: ngán ngẩm chán ngán khi đối diện với "cái máng" mỗi ngày, sung sướng khi nhờ game dẫn giải thoát tinh thần và hò hẹn với Bà Tưng, vỡ mộng mị khi trở về thực tại với "cái máng" lợn.


Bạn cần cài Flash Player để xem được Clip này.

Không dùng hình ảnh nóng bỏng để "câu view" như Bánh Bao 1 song câu chuyện có phần "nhạy cảm" ngay lập tức tạo ra cuộc tranh luận với nhiều luồng ý kiến trái chiều xoay quanh vấn đề "vợ" và "bồ", thực tại và nằm mộng ước GameBigOneđánhbài dangkygamebigone Tin Game . Bên kịch bại lên án bảo vệ "cái máng" màn hình phẳng, bên thì gật gù công nhận sự thực "sở thích của nam giới thì trăm người như một" đều thích "bánh bao".




Sự thật là: Đàn ông đều tham lam???



Sự thật là: Đàn ông đều tham lam???

Bánh Bao Bà Tưng là chuỗi clip nằm trong chiến dịch cộng tác với Bà Tưng để quảng bá cho tựa game mớiGiang Sơn Mỹ Nhân. Đây là một tựa game thuần Việt hiếm hoi chơi trên facebook quy tụ được cộng đồng game thủ Việt yêu thích dòng game chiến thuật thả quân.




Tham gia sự kiện Hấp bánh cùng Tưng trong Giang Sơn Mỹ Nhân.



Tham gia sự kiện Hấp bánh cùng Tưng trong Giang Sơn Mỹ Nhân.

Người chơi trong vai trò chiến lược gia từng bước xây dựng lãnh địa của mình, đọ trí trong mỗi cuộc chiến để giành ngôi vị Vua Đạo tặc "vàng bạc đầy kho, mỹ nữ đầy nhà". Lối chơi vui vẻ, đăng nhập dễ dàng trên facebook,Giang Sơn Mỹ Nhân hứa hẹn làm thành thử kỳ tích, tiên phong khai phá vùng đất mới nhiều tiềm năng huongdandangkygameionline.


Đình Vũ



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét