Chủ Nhật, 29 tháng 6, 2014

Game tọng theo Flappy Bird: 80% nhiều chứa mẽ độc




s
text-decoration:none;




Theo báo cáo của các chuyên gia bảo mật McAfee thì có tới 80% tựa game ăn theoFlappy Bird đều chứa mã độc Gamesòngbàisingapore GameHoàngĐếOnline Tin Công Nghệ . Tuy không nói rõ mức độ nguy hiểm của danh thiếp loại mã độc này nhưng rõ ràng đây là con số phận rất đáng ngại nhất là khi Flappy Bird là tựa game di động đình đám với lối chơi chẳng thể đơn giản hơn của
thế giới và có rất nhiều người chơi mỗi ngày.



Theo nhiều nguồn tin, Đông kiếm được khoảng 50.000 USD mỗi ngày từ trò chơi này nhưng anh vẫn quyết định gỡ bỏ nó khỏi các kho tương ứng dụng. Tuy nhiên nhu cầu trải nghiệm tựa game này vẫn rất cao cho nên danh thiếp nhà phát triển khác đã chóng vánh tung ra những phiên bản ăn theo nó. Vấn đề là phần nhiều những bản dạng ăn theo này đều chứa mã độc. Và bởi chưng bản chất mã nguồn mở của Android, hầu hạ hết bản sao Flappy Bird chứamã độc đều được tìm thấy trên danh thiếp vận dụng cho điện thoại Android.






 Hầu hết bản sao Flappy Bird chứa mã độc đều được tìm thấy trên danh thiếp ứng dụng cho phôn Android.



Một trong những rắc rối phổ thông nhất gây ra vì danh thiếp phần mềm độc hại là thiết lập những cuộc gọi mà không được phép của người dùng. Brian Kenyon, giám đốc kỹ thuật chiến lược củaMcAfee, cho biết rằng phần lớn các cuộc gọi được gọi đến những đầu số mệnh thu phí tổn cao, bởi vì đó hóa neo người di động của người dùng tăng đột biến. Mã độc cũng tự động gửi tin nhắn SMS những đầu mệnh SMS thu phí
cao. Ngoài ra, phần mềm độc hại cũng theo dõi vị trí của bạn để thu thập mã vùng, một thông tin cần thiết để giả mạothẻ tín dụng.



"Bạn không thể bán một mệnh thẻ tín dụng bị móc túi ở California cho một anh chàng ở Florida, bởi nếu có hai giao thiệp ở Florida và California trong cùng một khoảng thời gian vì cùng một account thì hệ thống an ninh sẽ phát hiện ra có vấn đề. Nếu thẻ bị ăn trộm được bán cho đứa ở trong cùng một khu vực, chung mã vùng thì sẽ lâu bị phát hiện hơn. Mã vùng sẽ làm tăng giá trị của số thẻ tín dụng trên thị trường chợ đen", Brian Keynon cho biết.



Nguyễn Hà Đông đã từng san sẻ sẽ đưa tựa game trứ danh của mình trở lại vào tháng 8. Hành động này có thể làm giảm mức độ phát tán của những phần mềm ăn theo chứa mã độc. Nhưng nếu ai đang nghiền trò này và muốn chơi an toàn hơn thì hãy kiểm tra thật kỹ trước khi cài đặt bất kỳ một tựa game ăn theo Flappy Bird nào iwincasino.



PV(Tổng hợp)




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét