Thứ Tư, 2 tháng 7, 2014

Biệt Kích sẽ cần có thì ngừa hơn đặt tiếp kiến cận game chôm Việt


Cách điều động khiển khó khăn hơn so với những game bắn súng khác đang có mặt trên thị trường chính là vấn đề lớn nhất mà Biệt Kích phải đối mặt.







Loading the player ...










Loading the player ...










Loading the player ...






Có thể xemBiệt Kích
(tên gốc War Inc GameMobileChienBinhCS Game Mobile Chien Binh CS Tin Game . Battle Zone) là một món ăn lạ miệng cho cộng đồng game thủ Việt trong mùa hè 2014 này. Thuộc thể loại MMOFPS lai TPS, BK sẽ đưa bạn đến với những chiến trận rộng lớn, quy tụ đội ngũ lính đánh thuê thiện chiến nhất và đương nhiên, cũng bao gồm nhiều loại vũ khí tối tân để chọn lọc sử dụng. Ra mắt vào thởi điểm này, BK cũng có khá nhiều lợi thế khiĐột Kích ngày càng mờ nhạt, cònWarface thì liên tục bị làm phản đối vì có chính sách không hợp lý cho người chơi.





Giống như các MMOFPS thế hệ mới, BK đã có sự đa dạng trong phong cách chiến đấu. Cụ thể game phân chia làm 4 lớp nhân đánh vật là: Assault, Medic, Recon (Sniper), Engineer. Mỗi lớp nhân đánh vật sẽ chuyên sử dụng những dòng súng khác nhau, và điểm khác biệt là bạn được phép mang tổng cộng đến 3 khẩu súng mỗi lần tham chiến. Ví dụ như Recon sẽ mang súng ngắm, súng tiểu liên, súng ngắn trong khi Medic sẽ mang súng trường tấn công, súng shotgun, súng ngắn.



Cũng cần lưu ý rằng việc lựa chọn lớp nhân đấu vật ở lần đầu đăng nhập game sẽ giữ vai trò khá quan trọng, do vì bạn sẽ không trạng thái tự bởi vì chuyển đổi qua lại giữa các nhân đấu vật mà buộc phải mua thêm slot. Dường như BK đã tin tưởng vào khả năng của người chơi nên sẽ không đưa vào phần chỉ dẫn nữa, thay vào đó bạn sẽ được chuyển ngay tới khu vực phòng chờ và tìm kiếm hoặc tạo cho mình một phòng chơi thích hợp.





Đồ họa của game đồng cân dừng lại ở mức thường thường bậc trung. Mặc dù khi chuyển sang góc nhìn thứ ba, bạn sẽ thấy tạo hình cũng như chuyển động nhân đấu vật rất mượt mà. Nhưng với quang cảnh thô cứng, còn nhiều góc cạnh và khá “hại mắt” nếu diễn ra trong đêm tối thì sẽ không mấy người chơi có cảm tình ngay với BK từ cái nhìn đầu tiên, nhất là những ai chuyển từ Đột Kích hay Warface sang. Thêm vào đó hiệu tương ứng cháy nổ hay tương tác khi bị đạn bắn cũng không khốc liệt như hi vọng muốn.



Thao tác trong BK tương đối đơn giản. Bên cạnh việc dùng W, A, S, D để chuyển di hay dùng chuột để bắn thì bạn cũng cần nhớ thêm phím Shift để chạy, mê hoặc thao tác cho một số mệnh tính năng khác, ví dụ như điều động khiển máy bay không người lái. Điều đáng nói là thao tác chạy của game không phụ thuộc vào tiền số phận thể lực, nghĩa là nhân vật sẽ chẳng bao giờ phải dừng lại vì mệt. Điều này không thực tế lắm, hơn nữa nó cũng làm ảnh hưởng đến nhịp độ game, đặc biệt là các Recon tân binh sẽ rất khó khăn để nhắm trúng những nhân đánh vật cứ cắm đầu chạy hùng hục trên màn hình.





Trò chơi hiện có 3 chế độ để chọn lọc bao gồm Sinh tử (đấu đội), Chiếm đóng, Đặt bom. Trong đó được ham chuộng nhất là Sinh tử, sau đó tới Chiếm đóng trong khi rất khó khăn để tìm được một phòng chơi ở chế độ Đặt bom. Quy luật của những chế độ này cũng giống như các game khác cùng loại thể nên bạn sẽ không phải mất nhiều thời kì làm quen. Ngoài ra nếu làm chủ phòng, bạn có thể tùy chỉnh thêm một số yếu tố khác như: giới hạn cấp độ, mệnh lượng người chơi, thời kì hay cho phép bắn đồng đội,...



Thế mạnh của BK là khả năng tùy biến súng bằng cách gắn thêm những loại phụ kiện như: ống ngắm, nòng súng, báng súng, ổ đạn,...Có tới hàng ngàn cách để kết hợp các phụ kiện tại, mỗi vũ khí lại có từ 6 tới 10 nâng cấp, từ đó làm cho khả năng chiến đấu trong game trở nên vô cùng đa dạng, ảnh hưởng lớn tới khả năng sống sót khi bước vào trận chiến. Người chơi cũng có thể tự trải nghiệm sự khác biệt của từng loại phụ kiện bằng cách dùng chế độ bắn tập.





Hơn nữa nhân đấu vật còn được phép học thêm nhiều kỹ năng tương trợ để sử dụng, ví dụ như phóng đại máu, máy quét cảm ứng hay tàng hình. Nếu biết sử dụng kỹ năng hợp lý, bạn sẽ dễ dàng chiếm ưu thế so với đối phương. Tất nhiên, dàn kỹ năng này phải nhiều thời gian học tập, nâng cấp dần chứ không phải mới vào đã có.



Khi bị trúng đạn, người chơi không cần phải hoảng sợ mà hãy nhanh chóng tìm một vị trí an toàn để ẩn nấp. Bởi vì trong một trên dưới thời kì không bị tấn công thì chỉ số phận hoá lực sẽ tự hồi, dù vậy cách này sẽ không hiệu quả khi bị shotgun áp sát mê hoặc trúng đạn của Recon. Nếu hết đạn, bạn có thể quay lại khu vực hồi sinh để tiếp thêm đạn.





Đặc biệt game thủ còn có trạng thái chuyển đổi tương hỗ dễ dàng giữa góc nhìn thứ nhất và góc nhìn thứ ba ở giai đoạn chờ hồi sinh mê hoặc trước lúc tham chiến. Tại góc nhìn người thứ nhất, trò chơi vẫn là một FPS thân thuộc với cảm giác súng đạn thực tế, yêu cầu phải sử dụng tâm ngắm để tăng độ chính xác cho vũ khí. Trong khi đó, góc nhìn thứ ba cho phép game thủ quan sát tổng trạng thái chiến trận để phản nghịch tương ứng tốt hơn.



Mặc dù được đánh giá là một sản phẩm có nội lực với nhiều tính năng mới mẻ, kích thích sự sáng tạo của người chơi trong cách xây dựng nhân vật, thế nhưng BK vẫn còn rất nhiều vấn đề đang phải đối mặt khi ra mắt ở Việt Nam. Trước đó là thao tác quay hồng tầm không mượt mà. Điều đó sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến khả năng ngắm bắn, đặc biệt là khi sử dụng súng ngắm cần tính chính xác cao, không thể bắn bừa bãi được. Do bản chất súng ngắm khi bật zoom sẽ có hồng tâm di chuyển theo nhịp thở, mà khi xoay bắn lại còn gượng gạo thì quả tình là vô cùng mỏ ác chế.





 






Trao đổi nhanh với lẻ loi vị phát hành game BK thì chúng tôi được biết việc trò chơi khó đăng nhập, lag - dis xảy ra trong game triền miên là do hệ thống máy chủ đang bị ddos. Hiện NPH đang tìm cách tự khắc phục và áp giải vây cho toàn bộ hệ thống trước cuộc tấn công có chủ ý trên.



Song song đó BK cũng tồn tại sự vô lý khi thay đạn, cụ trạng thái là đạn shotgun. Mỗi lần thay đạn, bạn phải chờ nhân đấu vật nạp đủ tổng số mệnh đạn cho súng, thay vì chỉ cần nạp số phận đạn đã bắn ra. Ví dụ như khẩu súng shotgun có tổng cộng 7 viên đạn, bạn bắn 1 viên rồi thay thì phải chờ nạp đủ cả 7 viên mới có thể bắn tiếp. Điều này hoàn toàn không có lợi cho người chơi, nhất là khi shotgun không được phép bắn trong lúc đang nạp đạn. Như vậy BK không phải là một MMOFPS kém chất lượng, thậm chí có còn giới thiệu khá nhiều tính năng mới rất đáng chú ý.


Tuy nhiên đối với một thị trường học vốn chú trọng đến nguyên tố đồ họa, tiền quan tâm đến hình ảnh ưa nhìn cùng lối chơi đơn chiếc giản, không ôm đồm quá nhiều thao tác như Việt Nam thì cơ hội phát triển của BK hãy còn khá nhỏ nhoi. Hình ảnh kém sắc, chế độ chơi còn ít, tính năng hỗ trợ chưa có và phải vượt qua thời đoạn đầu vô cùng khó khăn với những khẩu súng “giật tới nóc” - đó thật sự là trở ngại quá lớn cho các tân binh khi quyết định gia nhập đội quân BK.



Trang chủ: http://bietkich casinobaionlinemobile.net/


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét