Thứ Năm, 23 tháng 10, 2014

Facebook mở xem hoặc comment văn bằng sticker


Người dùngFacebook có thể đã quá thân thuộc với các sticker, emoji đáng yêu ở phần inbox hay trong tương ứng dụngMessenger tai game Casino Viet avatar nong trai tren may tinh Tin Tức Game . Hôm nay, mạng xã hội lớn nhất thế giới này lại tiếp kiến thô lỗ mở thêm một tính năng mới, đó là đưa các sticker này vào phần comment.



Đã xuất hiện biểu tượng chèn sticker ở phần comment



Các sticker ở phần comment cũng hoạt động na ná như trong Messenger. Người dùng sẽ bắt đầu với một vài sticker cho sẵn và có thể chuyên chở về thêm thông quaSticker Store của Facebook. Tại đây, các sticker được chia thành các nhóm theo từng chủ đề riêng biệt, có trạng thái dựa trên một số bộ phim nổi danh như Despicable me 2 với những chú Minion ngộ nghĩnh, hay Power Rangers gợi lại tuổi thơ...



Tuy nhiên tính năng comment bằng sticker này mới đồng cân áp dụng cho các trang cá nhân và group chứ chưa có trên fanpage. Nhưng rất có thể, tính năng này sẽ được mở rộng trong thời kì tới.



Các minion siêu



Việc đưa các sticker vào phần comment có trạng thái xem là một bước đi theo đúng kế hoạch của Facebook, khi mà các biểu tượng siêu "cute" này đã tạo được hiệu ứng rất tích cực trên Messenger dù mới đồng cân mới được giới thiệu vào hè năm trước. Nhờ đó mà tính năng inbox của Facebook vẫn có nhiều người dùng thay thế cho các áp dụng nhắn tin khác mặc dù trong thời kì vừa qua Messenger gặp phải khá nhiều sự cố như Facebook khiến người dùng buộc phải tải ứng dụng này về để có trạng thái inbox hay liên thô lỗ xảy ra tình trạng "reconnecting", không gửi được tin nhắn khi đứt cáp AAG.



Hiện tại, bít tất cả các gói sticker trên Facebook đều hoàn toàn miễn là phí. Nhưng cũng sẽ không có gì ngạc nhiên nếu trong tương lai, mạng xã hội này bắt đầu áp dụng thu phí với tính năng này, đặc biệt là khi một mệnh thương hiệu bên ngoài cũng tham gia vào thiết phương kế các bộ sticker cho riêng mình. Rất nhiều vận dụng nhắn tin khác nhưViber, WeChat hayZalo cũng có áp dụng sticker market cho phép người dùng mua các biểu trưng emoticon đặc biệt.



Các áp dụng chat khác cũng có danh thiếp gói sticker riêng



Với việc cập nhật thêm tính năng cho phần comment, người dùng Facebook sẽ có thêm nhiều lựa chọn để thể hiện trạng thái của mình một cách đáng yêu, ngộ nghĩnh, hay thậm chí là troll. Trở lại thời khắc mạng xã hội này mở tính năng comment văn bằng hình ảnh, ngay sau đó đã xuất hiện trào lưu chế ảnh troll để comment. Và rất có thể, một trào lưu về comment văn bằng sticker cũng sẽ xuất hiện?



Một trào lưu như thế này liệu chừng có xuất hiện?



July download game avatar ve may tinh.N




Xem Thêm :

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét