Thứ Năm, 30 tháng 10, 2014

Titanfall giới thiệu chế cỡ co-op mới


Hãng phát triển Respawn đã từng hứa hẹn rằng họ sẽ giới thiệu bản cập nhật lớn nhất từ trước tới giờ củaTitanfall và chừng như lời hứa đó đang được thực hiện iwin danh bai tien len Sòng Bài VeraJohn Tin Tức Game . Nội dung chính của bản cập nhật này là chế độ co-op 4 người, có vẻ khá giống với chế độ Horde mode trongGear of War 2. Đây cũng là lần đầu tiên Titanfall giới thiệu 1 chế độ chơi không liên quan đến việc thi đấu với những người chơi khác.





Trong bản cập nhật mớiFrontier Defense, bạn cùng 3 người chơi khác sẽ có nhiệm vụ bảo vệ một cứ điểm trên bản đồ khỏi những đợt tấn công của kẻ địch được điều khiển bởi máy (AI). Đây sẽ là những kẻ địch mới mà bạn chưa từng nhìn thấy trước đây và một vài loạiTitan. 



Tất cả kẻ địch đều được trang bị vũ khí, lựu đạn; cácSpecter thì có khả năng điều động khiển các Titan của bạn, giống như những người chơi khác có trạng thái làm trong phần chơi multiplayer truyền thống. Và cũng đừng ngạc nhiên nếu bạn nhìn thấy một mệnh lượng rất đông đảo kẻ thù hung hãn cùng xuất hiện. Trong bản đốRise, có trạng thái sẽ có tới 200 kẻ địch cùng tấn công.



Giữa những đợt tấn công, người chơi có thể cắmSentry ở những tháp canh để hỗ trợ cho việc cố gắng thủ. CácGuardian Chip dành cho Titan sẽ đặc biệt hữu ích trong Frontier Defense, nó sẽ giúp các Titan hoạt động linh hoạt và hiệu quả hơn, như một cứ điểm di động.



Trong số phận những loại kẻ địch mới sẽ có những kẻ có khả năng phát nổ kiểu đánh bom cảm từ mà bạn cần phải phòng ngự từ xa, người chơi sẽ buộc phải rời khỏi căn cứ của mình để mang xử lý chúng trước khi bị kích hoạt. Và một nơi kiên cố mà lại có trạng thái di chuyển như các Titan là thứ gần như bắt buộc phải có để thực hành nhiệm vụ này.





Bị tắt thở khi những đợt tấn công còn chưa kết thúc không có nghĩa là bạn đã thất bại. Bạn có thể hồi hoá và quay lại cuộc chiến thông qua các "dropship" mà bạn có trạng thái tìm thấy văn bằng cách bắn hạ chúng. Trong trường hợp toàn bộ nhóm của bạn đều hy sinh, nhiệm vụ vẫn có trạng thái tiếp kiến tục nhưng nó sẽ ảnh hưởng rất lớn đến kết quả, mệnh sao rank bạn nhận được. 



Hai chế độ chơi khác cũng được giới thiệu trong Frontier Defense, nhưng chúng không có gì quá nổi bật, bao gồm: Marked for Death Pro, một phiên bản cải tiến từ chế độ Marked for Death; vàDeadly Ground với bít tất cả các bản đồ gốc nhưng trong điều động kiện sương mù dày đặc, tầm nhìn của người chơi sẽ bị thời hạn chế rất nhiều và họ sẽ phải luôn bám vào tường để đi hoặc gắng thủ ở những vị trí cao để có thể quan sát tốt hơn. Người chơi thể chơi theo dạng Mark of Death hoặc CTF trong phần Deadly Ground này. 



Respawn cũng tiết vỡ lở một hệ thống xếp hạng mới không liên quan đến hệ thốngRegen hiện tại.



July danh bida lo.N




Xem Thêm :

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét