Thứ Năm, 23 tháng 10, 2014

Tổng hợp game mobile thẻ bài sứ hay không dạng vứt nhỡ


WWE SuperCard



Nhà phát triển 2K Games trước đây đã rất vinh hạnh giành được giấy phép kinh doanh thương hiệu WWE Sòng Bài VeraJohn. Cho đến nay, thương xót hiệu này đã được hãng khai khẩn không ngừng đặc biệt là trên hệ máy chơi game cầm tay VeraJohn Tin Tức Game . Nỗ lực mới nhất của 2K Game mang thương xót hiệu WWE nức tiếng chính làWWE SuperCard . Đây là mộtgame mobile miễn sao phí tổn .




Tổng hợp game mobile thẻ bài cực hay chẳng thể bỏ lỡ





Tronggame thẻ bài này, người chơi sẽ phải đương đầu với danh thiếp đối thủ phê duyệt việc dùng các thẻ bài WWE mang hình ảnh của nhiều đô đấu vật lừng danh tới từ khắp nơi trên thế giới.



Link download:iOS/Android



Tyrant Unleashed



Tyrant Unleashed sử dụng một hệ thống đương đầu khá lẻ loi giản, người chơi tuần tự tung ra danh thiếp quân bài, với mỗi lượt chơi sẽ chọn ra 1 trong 3 quân bài để đưa ra sàn đấu. Các thẻ bài sẽ được đặt lên bàn đấu đối diện với thẻ Commander của 2 bên và các quân bài sẽ tương tác các đòn tiến công với nhau cho đén khi Commander của một trong 2 bị đơn đánh bật ra khỏi sàn đấu.




Tổng hợp game mobile thẻ bài cực hay chẳng thể bỏ lỡ





Nếu cả 2 quân bài cùng thuộc 1 cột, chúng sẽ tiến công nhau và giả dụ đồng cân có một thẻ bài cô đơn lẻ duy nhất xuất hiện trên bàn đấu nó sẽ gây trung thành thương trực tiếp vào thẻ Commander. Vì danh thiếp thẻ bài được sắp đặt thành một hàng phục ngang thành thử với mỗi lần một thẻ bị phá hủy thì tất cả những thẻ bài khác bên phải thẻ đó sẽ bị đảo lộn vị trí. Các thẻ bài có những khả năng khác nhau (tấn công hoặc bình phục đâm ra lực…) đem đến cho người chơi khá nhiều lựa chọn chiến thuật cho bộ bài của mình.



Link download:iOS/Android



Wizcraft



Câu chuyện ẩn phía sau tựa game mobile Wizcraft là bạn chơi với vai trò như Leon, một học viên mới của trường ma thuật. Mục tiêu hướng tới của bạn là sở hữu được quyền năng của phép thuật có tên gọi là Doomsday, đó có trạng thái là một điều động xấu mê hoặc tốt mà rất nhiều người đang nỗ lực tìm kiếm.




Tổng hợp game mobile thẻ bài cực hay không thể bỏ lỡ





Gameplay xoay quanh việc sáng tạo một đội (thông qua các thẻ bài) nơi mà có năm từng lớp khác nhau. Game có các lớp chiến lược áp điệu quyết với năng lượng, kỹ năng và các đánh vật phẩm khác. Năng lượng là chính thị là phép thuật, anh hùng và người lính có trạng thái tinh chỉnh riêng để tạo thành thử nhiều chiến lược hơn.



Link download:iOS/Android



Shadow Era



Shadow Era là game mobile cực hay nói về Vua phép thuật là bộ truyện tranh đã gây sóng gió trên thị trường tranh truyện cách đây khá lâu. Các nhà làm game ngay từ lúc đó đã tung ra hàng phục xê ri những bộ game mô thử hỏi theo bộ truyện tranh này. Người đọc biết đên bộ truyện này với cốt yếu truyện quyến rũ và khả năng điều động khiển những quân bài vô cùng tài ba của cậu bé YuGi – Vua phép thuật.




Tổng hợp game mobile thẻ bài cực hay chẳng thể bỏ lỡ





Giờ đây những quân bài quyền năng, bí ẩn chứa đựng những sức mạnh phi thường sẽ đến với bạn qua bộ game Shadow Era. Bạn và đối phương sẽ đối nghịch với nhau một cách vô cùng hội hộp, li kì cọ và hấp dẫn. Không phải là cuộc chiến giáp lá cà, đấu súng hay các màn võ thuật siêu việt mà cuộc chiến này là sự cân não giữa hai người. Thắng thua quyết định ở trí thông minh của bạn cao siêu hơn hay của đối thủ cao hơn.



Link download:iOS/Android



Devil Maker: Tokyo



Devil Maker: Tokyo là một tựa game mobile khá thành công và được đánh giá như là đỉnh cao của loại thể game thu thập thẻ tướng, Devil Maker: Tokyo đem đến một không gian trải nghiệm khá mới với những trận đấu thù địch  thú vị cùng một hệ thống chống chọi đầy chiến lược, một chính yếu truyện cuốn hút và những hình ảnh thẻ bài ấn tượng.




Tổng hợp game mobile thẻ bài cực hay chẳng thể bỏ lỡ





Devil Maker: Tokyo được dàn dựng trong phông nền của trong một mai sau không xa, bóng tối bao trùm toàn đô thị Tokyo và những thần thế ma quỷ từ thế giới khác đã tràn xuống chiếm cứ đường phố. Bạn sẽ vào vai "chủ thầu" - người có thể ký các bản hợp đồng với bọn quỷ bóng đêm để mang ánh sáng quay trở lại cho nhân dịp loại. Tuy nhiên, vấn đề ở đây là bạn chỉ nhớ được những sự kiện trong vòng 10 năm trở lại đây Game bai Lieng. Vậy trước kia bạn là ai? Với sự trợ giúp của quỷ Yuki và cỗ bài ma quái, hãy đương đầu trên khắp mọi rợ nẻo đường của Tokyo để mở khóa cho trí nhớ của mình!



Link download:iOS/Android



 



>Tổng hợp game mobile hấp dẫn mới ra mắt tuần qua">>>Tổng hợp game mobile quyến rũ mới ra mắt tuần qua




Xem Thêm :

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng Mới hơn Bài đăng Cũ hơn Trang chủ