Thứ Bảy, 5 tháng 7, 2014

Hé lộ trò chơi Phá Đảo

Chỉ sau vài ngày công bố phát hành gMo Việt Phá Đảo, hôm nay, NPH VTC Game đã tung ra một loạt hình ảnh của game Phá Đảo nhằm giải tỏa “ cơn khát” của cộng đồng game thủ .


gMo Phá Đảo với lối chơi tổng hợp pha trộn giữa class of clans với web game chiến thuật; người chơi không chỉ đánh chúa quỷ ở mỗi Đảo mà còn phải thu phục tướng, xây dựng hệ thống phòng thủ kiên cố như Đại bản doanh, Doanh trại, Chiến điện,…



Giống như các game hiện đại, gMo Phá Đảo cũng tích hợp các tính năng như kết nối mạng xã hội hay tương tác chéo với những người chơi game Giai Tri Online Mobile Ban Ca Chua online mobile gMO . Các tính năng này, sẽ tạo ra một cuộc đấu trí gay cấn, kịch liệt cho người chơi



Không chỉ hay về cách chơi, gMo Phá đảo còn được đánh giá là đẹp về đồ họa. Với phong cách chibi dễ thương, gần gũi nhưng vẫn đặc tả về chủng loại của nhân vật, hiệu ứng chiến đấu đẹp mắt, bối cảnh hài hòa, màu sắc nhẹ nhàng tạo cảm giác dễ chịu,.. Tất cả những cái đó được coi là một trong những điểm thu hút các game thủ của Phá Đảo dang ky game bigone. Sau đây là những hình ảnh mới nhất trong game:







Cũng theo NPH VTC Game, mọi công tác chuẩn bị phát hành gMO Phá Đảo đã hoàn tất và các game thủ sẽ sớm được trải nghiệm dòng game đầy tính tư duy chiến thuật hấp dẫn trong thời gian tới.


Trang chủ: http://phadao.vtcgame.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét