Thứ Năm, 10 tháng 7, 2014

Super Junior rinh giải tận Italy


Ngày 21/6, lễ trao giải MTV Italy đã diễn ra tại công viên Parco delle Cascine, thành phố Florence. Đây là giải thưởng tôn vinh các nghệ sĩ xuất sắc dựa theo bình chọn của khán giả. Super Junior là đại diện duy nhất của Kpop góp mặt, dù nhóm không trực tiếp đến tham dự buổi lễ.


Với chiến thắng ở hạng mụcNghệ sĩ thế giới xuất sắc nhất, Super Junior đã “vượt mặt” những tên tuổi hot của nhạc đàn thế giới, như One Direction, Justin Bieber... Kết quả này có được phần nhiều nhờ công lao bình chọn chăm chỉ của đội ngũ người hâm mộ hùng hậu. Nhóm nhạc nam đến từ Hàn Quốc nổi tiếng là sở hữu lực lượng fan lớn và trung thành.





Super Junior giành chiến thắng tại giải thưởng MTV Italy. Ảnh: mtvitaly


MTV Italy công bố giải của Super Junior trên website.Ảnh: mtvitaly



Điểm đáng tiếc duy nhất là phía MTV Italy đã dùng ảnh của nhóm nhỏ Super Junior - M khi công bố tin tức về chiến thắng của Super Junior trên website. Kể từ sau album chungSexy, Free & Single phát hành hồi 2012, Super Junior nghiêng về hoạt động solo, nhóm nhỏ, đi tour Super Show 5, nhập ngũ. Sản phẩm mới nhất trong năm nay là albumSwing của Super Junior - M. Tuy nhiên, người hâm mộ sẽ sớm được tái ngộ nhóm lớn Super Junior. Gần đây, Donghae thường úp mở về album thứ 7 của nhóm qua mạng xã hội.





Super Junior rinh giải tận Italy






Donghae liên tục


Donghae liên tục "dụ" fan chờ album thứ 7 của Super Junior trên trang cá nhân.Ảnh: instagram






Dù chưa có sản phẩm chung mới, Super Junior vẫn giành giải ở nước ngoài. Ảnh: wordpress


Dù đã lâu chưa sản phẩm chung mới, Super Junior vẫn giành giải ở nước ngoài.Ảnh: wordpress



 




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét