Thứ Bảy, 19 tháng 7, 2014

Thời trang đôi tinh nghịch của Khởi My và bạn trai tin đồn


Sự thân thiết giữa cặp đôi Khởi My và Kelvin Huy Khánh khiến người hâm mộ đặt ra nhiều nghi vấn tình cảm. Tuy nhiên, giọng caVì sao đã từng lên tiếng phủ nhận và khẳng định mối quan hệ giữa họ là bạn bè thân thiết. Thế nhưng, việc ăn vận khá giống nhau và luôn đồng hành trong nhiều hoạt động âm nhạc khiến cặp đôi khó thoát khỏi những nghi vấn từ cánh truyền thông.





bbbb


Khi tham dự một sự kiện tổ chức ngoài trời, Kelvin Huy Khánh và Khởi My cùng diện bộ trang phục cặp đôi khá đẹp mắt. Mẫu áo thun in số tông màu xanh đậm phù hợp với tính cách tinh nghịch của cặp đôi. Cả hai cùng chọn quần tối màu và đi giày thể thao khỏe khoắn. Ngoài ra, phụ kiện mũ của Khởi My và bạn trai tin đồn cũng rất giống nhau.







sss


Khởi My diện một chiếc áo thể thao tương tự Huy Khánh khiến nhiều người tự hỏi phải chăng họ mượn áo nhau.






ssssssssss


Cuối năm 2013, khi cùng tham dự một sự kiện diễn ra tại TP.HCM, Khởi My diện bộ trang phục năng động, hiện đại với áo thun, quần jeans đứng ống. Điểm đáng chú ý là bộ trang phục này khá tiệp màu cùng bộ vest sang trọng, lịch lãm của Kelvin Huy Khánh.






sssssss


Trong chuyến lưu diễn Nhật Bản mới đây, hai ca sĩ trẻ cũng diện quần jeans, áo sơ-mi trắng ton-sur-ton. 







sssssss


Những bức hình thân thiết của cặp đôi khi đi dạo ở Nhật Bản nhận được số like khủng từ người hâm mộ.






ssssssss


Khởi My thường đồng hành cùng nhóm La Thăng trong các chuyến lưu diễn. Trong ảnh, Khởi My diện bộ trang phục phong cách hiện đại, áo crop-top khoe eo thon và quần thun kiểu cách, còn nam thành viên nhóm nhạc La Thăng khá bảnh bao trong trang phục cá tính, đồng bộ về phong cách hiện đại, năng động với Khởi My.






sssssssss


Thậm chí, Khởi My còn sở hữu phụ kiện kính rất giống với Kelvin Huy Khánh. Dù cả hai đã đeo ở những thời điểm khác nhau nhưng vẫn bị fan hâm mộ nhận ra.







sssssssss


Ngay cả đồng hồ của hai ca sĩ trẻ cũng ton-sur-ton về phong cách.







sssssss


Hai bức ảnh được đặt cạnh nhau để so sánh, Khởi My mặc chiếc áo thun có cùng họa tiết giống với mẫu áo mà thành viên nhóm La Thăng từng mặc.







sssssssssss


Nam ca sĩ tinh nghịch khi diện mẫu áo thun họa tiết hình đầu lâu, còn giọng ca Vì sao lại nữ tính và đáng yêu trong mẫu đầm yếm trẻ trung.






sssssssssss


Ngay cả cách tạo dáng cũng có sự ăn ý, cả hai cùng đeo phụ kiện đồng hồ cá tính, chỉ khác nhau về màu sắc.






sssss


Kelvin Huy Khánh và Khởi My xuất hiện trong một buổi offline với trang phục năng động, cá tính. Cả hai tiếp tục được khen ngợi là ăn nhập về phong cách thời trang cá tính, hiện đại.







sssssssssss


Khi đi chơi với bạn bè, Khởi My chọn trang phục phủi bụi, phóng khoáng, còn Huy Khánh khá đơn giản với áo thun và jeans rách.






ssssssssss


Những hình ảnh mới của cặp đôi luôn được update trên trang cá nhân. Loạt hình cùng diện những trang phục mặc nhà giống nhau về màu sắc lẫn phong cách khiến người hâm mộ càng nghi ngờ mối quan hệ của cặp đôi.






ssssssssssssss


Khi đứng trên sân khấu âm nhạc, Khởi My mạnh mẽ trong mẫu áo sơ-mi họa tiết ca-rô, Kelvin Huy Khánh khá đồng bộ cùng cô bạn thân với áo ca-rô tông màu nổi bật.






uuuu


Đồng hành trong các sự kiện diễn ra tại TP.HCM, Khởi My và bạn trai tin đồn nổi bật với phong cách sang trọng, tinh tế. Nữ MC, ca sĩ diện bộ trang phục màu trắng nhã nhặn còn nam thành viên nhóm La Thăng trông lịch lãm với bộ đò màu đen, cravat màu đỏ làm điểm nhấn nổi bật.






uuuuuuu


Khởi My khá chững chạc khi diện áo sơ-mi và quần âu, Kelvin nam tính với vest tông đen, anh vận áo sơ-mi đồng bộ với bạn gái tin đồn.






uuuuuuuuu


Áo thun họa tiết của Huy Khánh tiệp màu với áo thun của Khởi My.






uuuuuu


Khi thể hiện ý tưởng hình ảnh lãng mạn, cặp đôi cùng diện trang phục thanh lịch, nhã nhặn và diễn xuất ăn ý.






uuuuuuuu


Một trong những bộ cánh đồng nhất về phong cách trẻ trung, phá cách mà cả hai rất yêu thích.





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét