Thứ Sáu, 11 tháng 7, 2014

Thứ tư của bạn (25/6)


Dương Cưu (21/3-20/4)


Hôm nay, cuộc sống rất ưu ái Dương Cưu. Mọi chuyện đều diễn ra thuận lợi. Bạn sẽ nhận thấy rõ sự may mắn mà bạn đang có. Hãy biết bỏ qua một vài chuyện nhỏ khiến bạn khó chịu.


Tình yêu: Bạn có lối tư duy nhanh, và cũng mau mồm lẹ miệng nữa. Đây là cơ hội tốt để bạn tăng cường tấn công vào trái tim của người ấy.


Sự nghiệp: Dương Cưu cần đến sự kiên nhẫn nếu bạn muốn hoàn thành công việc. Một vài người cộng tác cùng bạn có nhận thức sai lầm. Sau khi bạn giải thích, họ cần 1-2 ngày để nhận ra.


Kim Ngưu (21/4-20/5)


Mọi chuyện không đơn giản như bề ngoài đâu. Kim Ngưu cần tỉnh táo để nhận ra sự thật đằng sau nhé.


Tình yêu: Bạn cần đầu tư nhiều hơn vào chuyện tình yêu. Hãy sắp xếp một buổi hẹn hò công phu hơn hôm qua.


Sự nghiệp: Kim Ngưu sẽ có nhiều đóng góp hiệu quả trong công việc. Nhưng bạn cần chủ động lên tiếng trước. Hãy tìm cách để thuyết phục mọi người nghe lời bạn.





Kim Ngưu chăm chút hơn cho tình yêu.


Kim Ngưu chăm chút hơn cho tình yêu.



Song Tử (21/5-21/6)


Hôm nay, Song Tử rất dễ tìm thấy niềm vui. Bạn cảm thấy yêu đời hơn bao giờ hết. Bạn cũng mang tới không khí dễ chịu ở nơi bạn đến.


Tình yêu: Hãy thúc đẩy công cuộc tìm kiếm nửa kia của bạn. Bạn sẽ dễ dàng chinh phục người khác nhờ sự vui tính và tài ăn nói.


Sự nghiệp: Công việc khiến bạn bận rộn cả ngày. Bạn cần có kế hoạch khoa học để không bỏ sót vấn đề.


Cự Giải (22/6-22/7)


Hôm nay, bạn có một danh sách dài cần thực hiện. Bạn nên nhanh chóng kêu gọi sự trợ giúp.


Tình yêu: Đối thoại thẳng thắn là phương thức tốt nhất cho hôm nay. Cự Giải nên mở lòng mình hơn nhé.


Sự nghiệp: Cự Giải cần nhanh chóng kết thúc câu chuyện với đồng nghiệp, khách hàng. Họ đang có hứng tán gẫu, và bạn có thể mất một ngày mà chưa làm xong việc.


Sư Tử (23/7-23/8)


Sư Tử khó đưa ra quyết định trong hôm nay. Bạn luôn rơi vào trạng thái chần chừ, lo nghĩ. Hãy cho mình đủ thời gian, dù vài người sẽ giục giã bạn đấy.


Tình yêu: Bạn nên rủ người yêu đến một sự kiện đông vui. Đôi lúc hai bạn cũng cần không khí xã hội vui vẻ để đổi gió hẹn hò.


Sự nghiệp: Sư Tử sẽ có vài cuộc trao đổi nghiêm túc với đồng nghiệp liên quan tới công việc. Bạn càng cởi mở, thẳng thắn, mọi chuyện càng thuận lợi hơn.


Xử Nữ (23/8-22/9)


Hôm nay, bạn sẽ có nhiều cuộc nói chuyện quan trọng. Hãy chú ý lựa chọn câu chữ thật cẩn thận nhé.


Tình yêu: Bạn có thể đi đến một quyết định chóng vánh liên quan tới chuyện tình cảm. Bạn cần tự ngăn cản hứng thú nhất thời của bản thân.


Sự nghiệp: Hôm nay, Xử Nữ nên tạm hoãn lại quyết định liên quan tới đầu tư, tài chính. Bây giờ không phải thời điểm tốt để bạn mạo hiểm.
Thiên Bình (23/9-22/10)


Thiên Bình đang tiến hành một kế hoạch mới mẻ và đầy hứng thú. Tâm trạng của bạn rất tốt. Bạn sẽ muốn chia sẻ tâm tình với bạn bè thân thiết.


Tình yêu: Bạn có thể chỉ muốn ẩn náu trong thế giới riêng. Lúc này, bạn đừng nên dung túng ý thích của mình. Thế giới muôn màu ngoài kia đang chờ bạn đấy.


Sự nghiệp: Hôm nay, bạn nên “né” sếp càng xa càng tốt. Nhờ vậy, bạn sẽ có ngày làm việc yên bình.


Bò Cạp (23/10-21/11)


Một ý tưởng đơn giản sẽ dẫn tới một kế hoạch lớn và tiềm năng. Bò Cạp nên chịu khó đầu tư để phát triển nó.


Tình yêu: Bò Cạp có thể cần cắt giảm chi tiêu dành cho chuyện tình cảm. Bạn vẫn có rất nhiều lựa chọn để hẹn hò hiệu quả mà không quá tốn kém.


Sự nghiệp: Hôm nay là ngày cần chú ý tới các chi tiết. Bạn rất hợp với công việc đòi hỏi sự tỉ mỉ.


Nhân Mã (22/11-21/12)


Hôm nay, mọi việc quanh Nhân Mã có xu hướng rối tung lên. Bạn nên hạn chế trò chuyện với những người không hợp tính với bạn.


Tình yêu: Tình yêu đòi hỏi sự kiên nhẫn. Nếu bạn không phải mẫu người như vậy, bạn sẽ có ví dụ để thực hành hôm nay.


Sự nghiệp: Kĩ năng giao tiếp của bạn ngày càng trở nên sắc bén. Bạn sẽ cần phải thu hút sự chú ý và lấy lòng vài nhân vật quan trọng đấy.


Ma Kết (22/12-19/1)


Hôm nay là ngày của sự tối giản. Ma Kết sẽ cần quyết định cắt giảm trong một số phương diện, như quỹ chi tiêu, đầu tư, hoặc thậm chí khẩu phần đồ ngọt.


Tình yêu: Bạn sẽ có một ngày đẹp trời để hẹn hò. Bạn không cần chủ động, vì đối phương sẽ chăm sóc cho bạn.


Sự nghiệp: Ma Kết hơi bất mãn về cách làm việc của sếp. Nhưng đối đầu với nhân vật quan trọng không mang lại hiệu quả cho công việc, vị trí của bạn.


Bảo Bình (20/1-18/2)


Hôm nay, Bảo Bình dễ mang lại tiếng cười cho người khác. Bạn sáng tạo, dí dỏm và vô cùng cởi mở.


Tình yêu: Hãy chọn lựa những chủ đề mang tính trí tuệ, học thuật hoặc thời sự nghiêm túc khi hẹn hò. Bạn và người ấy sẽ tìm thấy nhiều điểm chung.


Sự nghiệp: Bạn đứng trước một lựa chọn khó khăn trong công việc. Hãy nhanh chóng tìm kiếm lời khuyên nếu cần thiết. Bạn không có nhiều thời gian đâu.





Bảo Bình mang lại niềm vui cho mọi người.


Bảo Bình mang lại niềm vui cho mọi người.



Song Ngư (19/2-20/3)


Hôm nay, cuộc sống quanh Song Ngư có nhiều biến động. Bạn có thể thay đổi để thích ứng ở mức tối thiểu.


Tình yêu: Bạn sẽ có một ngày tốt hay tệ trong chuyện tình cảm? Đáp án nằm trong tay bạn. Hãy cư xử cởi mở và dịu dàng nếu bạn muốn có buổi hẹn hò tốt đẹp.


Sự nghiệp: Hôm nay, Song Ngư cần phản ứng nhanh khi làm việc. Bạn có thể phải tiếp xúc và học hỏi thêm một vài kĩ năng mới.


 


 




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét