Thứ Bảy, 19 tháng 7, 2014

Vợ thoát chết trên MH – 370, chồng thiệt mạng trên MH – 17


Một gia đình may mắn thoát chết và những số 7 trùng hợp đến khó tin quanh vụ máy bay MH 17 của hãng hàng không Malaysia Airlines bị bắn rơi hôm 17/7.

Vợ thoát chết trên MH – 370, chồng thiệt mạng trên MH – 17


Tờ Malaysia Insider đưa tin, một nam phi công người Malaysia tên là Sanjid Singh đã quyết định đổi chuyến bay với đồng nghiệp vào phút chót, để rồi cuối cùng trở thành một trong 15 thành viên phi hành đoàn thiệt mạng trên chuyến bay MH-17.


Điều trớ trêu là, chỉ vào tháng trước đó, vợ của ông, cũng là một tiếp viên, nhẽ ra sẽ làm việc trên chuyến bay MH-370 mất tích, nhưng đã may mắn thoát chết khi đổi chuyến bay cho một đồng nghiệp của mình.


Ông Jijar, cha của tiếp viên Sanjid đau đớn nói rằng, cô con gái ở Ý đã thông báo với ông về vụ việc của chiếc MH -17, 4 tiếng đồng hồ sau khi biết tin. “Chúng tôi rất đau khổ vì chỉ có thằng bé là con trai độc nhất. Giờ phải làm gì? Điều gì đã xảy ra?”.


Gia đình thoát chết bởi MH17 đã hết chỗ


Cặp vợ chồng Barry Sim và vợ là Izzy Sim đã may mắn thoát nạn khi chuyến bay MH 17 của hãng hàng không Malaysia Airlines không còn chỗ ngồi. Tờ Tuổi Trẻ đưa tin.


Tờ này dẫn lời bà Izzy Sim: “Tôi luôn là khách hàng trung thành của hãng hàng không Malaysia Airlines và tôi luôn muốn đi máy bay của hãng này. Nhưng bạn biết đó, vào thời điểm này, tôi thấy may mắn vì mình đi máy bay của KLM thay vì di chuyển trên chuyến bay của Malaysia Airlines“.


Vợ thoát chết trên MH   370, chồng thiệt mạng trên MH   17



Ông Barry Sim và vợ con. (Ảnh: BBC)


Trong khi đó, ông Barry Sim thì cho biết mình và vợ con đã vô cùng may mắn khi không bước lên chuyến bay trên. Nghe thấy tin máy bay bị bắn rơi, ông cảm thấy bồn chồn, tim đập nhanh.


Những số 7 trùng hợp đến khó tin


Sau sự việc chiếc máy bay Boeing 777 mang số hiệu MH17 của Malaysia bị bắn rơi khiến thế giới sửng sốt thì nhiều người kinh ngạc vì một sự trùng hợp đến khó tin của một loạt những con số 7.


Được biết, chiếc máy bay Boeing 777 mang số hiệu MH17 của hãng hàng không Malaysia Airlines bay chuyến đầu tiên vào ngày 17/7/1997. Hôm qua, chiếc máy bay này đã tử nạn vào ngày 17/7/2014, sau17 năm.


Một điều trùng hợp nữa đó là, một hành khách trước khi đi chuyến bay MH 17 đã đăng hình máy bay này trên mạng xã hội với dòng chia sẻ: “Nếu nó mất tích thì đây là hình ảnh của nó!”.


Vợ thoát chết trên MH   370, chồng thiệt mạng trên MH   17



Hiện trường máy bay Malaysia rơi. Ảnh: AP


MH 17 bị bắn vì giống chuyên cơ chở ông Putin?


Vietnamplus thông tin, trang web của kênh truyền hình Nga RT dẫn nguồn tin giấu tên cho biết tên lửa của Ukraine có thể đã nhắm vào chiếc Chuyên cơ số 1 chở Tổng thống nước này Vladimir Putin đang trên đường về Moskva từ Brasillia, nhưng đã nhầm sang chiếc máy bay MH17 của hãng hàng không Malaysia Airlines, bởi hai chiếc máy bay được sơn màu khá giống nhau. Máy bay Malaysia là chiếc Boeing 777-200, còn chiếc chuyên cơ chở ông Putin là Il-96. Chiếc máy bay chở Tổng thống Nga bay qua khu vực này vào lúc 16 gờ 21 theo giờ Moskva, còn chiếc máy bay của Malaysia bay qua khu vực này vào lúc 15 giờ 44.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét