Thứ Hai, 14 tháng 7, 2014

[LMHT] Irelia đi rừng: Lợi và hại


TrongLiên Minh Huyền Thoại, Irelia Là một vị tướng cực mạnh vào thời điểm cuối trận.  thường thường được sử dụng ở vị trí đường trên, nhất là trong các trận đấu quan trọng như xếp hạng hay đánh giải thì việc Irelia xuất hiện ở một vị trí khác như đi rừng là gần như không bao giờ xảy ra. Tuy nhiên trong một số trường hợp bất đắc dĩ ở những trận đấu thường khi bị ép phải chơivị trí đi rừng, Irelia hoàn toàn "thừa sức" đảm nhiệm tốt vị trí này. 



Dưới đây là 3 lý do khiến Irelia hoàn toàn có thể chơi tốt ở vị trí đi rừng như đường trên. 






  • Với Irelia, bạn sẽ không cần thiết phải mua những trang bị hỗ trợ cho việc đi rừng như tăng khả năng chống đỡ, phục hồi hoặc tăng thêm sát thương, thậm chí là cả bình máu vì chỉ với riêng kỹ năngKiếm Thuật Hiten, bản thân Irelia đã có khả năng trụ rừng cực tốt mà không cần quá nhiều đồ. 

  • Như đã nói ở đầu bài viết, Irelia là một vị tướng rất mạnh, đặc biệt là ở giai đoạn cuối trận. Sức mạnh này giúp Irelia từng thống trị vị trí đường trên cũng như ở vị trí đi rừng và cho đến nay uy lực của vị tướng này vẫn không hề bị suy giảm.

  • Sở hữu 1 kĩ năng áp sát, 1 kĩ năng làm choáng/làm chậm, những pha đi gank của Irelia trở nên cực kỳ nguy hiểm game offline free tai avatar cho may tinh. Người chơi có thể gank bất cứ đường nào và nếu có thêm sự phối hợp của đồng đội với một kỹ năng khống chế nào đó, cơ hội sống sót của mục tiêu sẽ gần như là con số 0.



Bên cạnh đó thì Irelia đi rừng cũng có một vài nhược điểm.






  • Do các kỹ năng của Irelia chỉ có tác dụng lên một mục tiêu (trừ chiêu cuối) nên khi đi rừng vào giai đoạn đầu trận sẽ gặp đôi chút khó khăn. Nếu so sánh với những tướng chuyên đi rừng khác thì tốc độ dọn các bãi quái rừng của Irelia là tương đối chậm. Chưa kể trường hợp bị đối phương vào rừng tìm thì Irelia khó lòng mà farm được. Vì vậy, nếu để Irelia chơi ở vị trí đường rừng, các đồng đội sẽ nhận được rất ít sự trợ giúp nếu không muốn nói là phải "tự túc là hạnh phúc", còn riêng Irelia thì khá "vô hại" vào giai đoạn đầu đến giữa trận.

  • Điểm thiếu sót trong bộ kỹ năng của Irelia là không có khả năng dồn sát thương, một khả năng mà những tướng đi rừng cần có. Nếu không dồn được lượng sát thương lớn thì dù có khả năng giữ chân đối phương tốt, combo cũng khó mà hiệu quả được. Vì vậy để khắc phục nhược điểm này, người chơi thường sử dụng chiến thuật "bú rừng cắm đầu farm" đến cuối trận mới xuất hiện với bộ mặt khác để hoặc là gánh team, hoặc là đã banh nhà chính.



Các bạn có thể theo dõi clip dưới đây để tìm hiểu cách chơi Irelia ở vị trí đi rừng.





July download free game offline.N



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét